17 October 2010

SUPRA!

Last night was another inspiring household!


THANKSGIVING!


'Pag uwi ko, umupo ako sa sofa. Then I suddenly found myself reflecting on the events of the past; lalo na 'yung nangyari last semester (4th year, 1st sem). Just the recently concluded semester. Events flashed before my very eyes.


Duties.
Lectures.
Cluster activities.
Campus activities.


After reminiscing these things, wala akong ibang nasabi kung di, "Thank you Lord! Thank you sobra!"
At wala akong ibang nagawa kung di ang magdasal!


Ang magdasal na ang laman ay pasasalamat.
Pasasalamat sa mga naging hamon ng nakaraang semester; na sa huli ay naging hamon na food!
Pasasalmat na nakalagpas sa mga istriktong propesor and all.
Pasasalamat sa lakas na alam kong hindi nagmula sa akin, kung di mula kay God.
Pasasalamat sa biyaya ng pag-aaral.
Pasasalamat sa biyaya ng pamilya na laging nakasuporta.
Pasasalamat sa biyaya ng YFL community, na nag-iinspire sa akin.
At higit sa lahat, pasasalamat sa biyaya at regalo ng buhay sa pagkakataong maranasan ang lahat ng ito!


LORD! SUPRANG THANK YOU!


SUPRA = Super + Sobra


At sa ikaw na bumabasa nito, salamat sa oras sa pagbasa ng mga bagay-bagay na pinasasalamatan ko.
Ikaw, anong mga pinasasalamatan mo?
Kung ano o sino man yan, pasalamatan mo na!


Deo gratias!

No comments: